iOS 13.7 và iPadOS 13.7 được Apple phát hành dưới dạng bản Developer beta 1


Apple đã phát hành bản beta dành cho nhà phát triển iOS 13.7 và hiện nó đã có sẵn để tải xuống. Các nhà phát triển quan tâm đến việc thử nghiệm iOS 13.7 hoặc iPadOS 13.7 có thể tải xuống sau khi cài đặt cấu hình cho iOS 13.7 trên thiết bị của họ. Các nhà phát triển cũng có thể tải xuống Khôi phục hình ảnh từ trung tâm nhà phát triển và sử dụng chúng để cài đặt iOS 13.7 trên thiết bị thử nghiệm của họ.

Lần ra mắt hôm nay là một sự cố khó hiểu vì ban đầu cả hai bản cập nhật iOS 13.7 và iPadOS 13.7 đều có sẵn trên các thiết bị công cộng. Tuy nhiên, bây giờ nó đã được xác nhận rằng chúng chỉ có sẵn dưới dạng beta dành cho nhà phát triển và sẽ được phát hành cho công chúng vào thời gian sau.

Tính năng mới lớn nhất trong iOS 13.7 mang đến hỗ trợ tùy chọn cho tính năng Thông báo phơi sáng COVID-19 mà Apple và Google đã công bố cách đây vài tháng . Tính năng Thông báo phơi sáng sẽ cho phép người dùng tham gia theo dõi liên hệ COVID-19 ở các khu vực được hỗ trợ mà không cần tải xuống ứng dụng.

Trên iPad, iPadOS 13.7 chỉ sửa lỗi vì tính năng Thông báo phơi sáng chỉ khả dụng trên iPhone. iOS 13.7 có lẽ là bản phát hành iOS 13 lớn cuối cùng trước khi phát hành iOS 14 và iPadOS 14, hiện đang ở bản beta thứ sáu dành cho nhà phát triển.

Sau khi tải xuống Cấu hình cấu hình cho iOS 13.7, bạn có thể cài đặt iOS 13.7 trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của mình bằng cách đi tới Cài đặt -> Chung -> Cập nhật Phần mềm.


Hiện tại, iOS 13.7/iPadOS 13.7 (beta 1) đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm dành cho Developers, do đó nếu muốn nâng cấp trước thì bạn cần thêm hồ sơ cấu hình của nhà phát triển, thao tác thực hiện có thể tham khảo qua hướng dẫn phía dưới nhé.
Hướng dẫn cập nhật iOS/iPadOS 13.7 Developer beta 1:
Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad > truy cập đường dẫn phía dưới sau đó tải về iOS/iPadOS 13.6 beta Profile
Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có, chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Nếu như đã nâng cấp lên iOS 13 thì bạn cần thêm một thao tác nữa mà Mở Cài đặt > Đã tải về hồ sơ (phía dưới dòng Gợi ý về ID Apple hoặc tên tài khoản ID Apple) để cài đặt hồ sơ nhé.


Bước 4: Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS/iPadOS 13.7 Developers beta nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét